VI EN

CEO 2017 - DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH - Trận 43 THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN HAY CÔNG TY - CEO Nguyễn Hoàng Nam



CEO CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

- Anh NGUYỄN HOÀNG NAM - Giám đốc Grand Homes International

CỔ ĐÔNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH: 
- Anh TẠ QUỐC ĐẠT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần TAKUDA
- Chị LÊ THỊ THẢO NGUYÊN - Phó Giám đốc Công ty TNHH NT INDEC

Vấn đề của một doanh nghiệp gia đình có thâm niên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ y tế, chuyên khoa mắt, đang kinh doanh phát đạt. CEO doanh nghiệp (Chủ tịch HĐQT) là một Tiến sỹ, bác sỹ chuyên khoa mắt đã từng làm việc tại một bệnh viện mắt lớn, được nhiều người biết tiếng về trình độ cao và tay nghề giỏi. Ngay từ ngày đầu thành lập, doanh nghiệp đã lựa chọn chiến lược truyền thông dựa vào tên tuổi của CEO và DN đã phát triển thành công. Từ 1 phòng khám ban đầu nay đã nhân rộng thành chuỗi 5 phòng khám mắt trên toàn thành phố. Các phòng khám đều do các thành viên trong gia đình trông nom và điều hành. Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp thì thương hiệu CEO cũng ngày càng nổi tiếng. Thậm chí ở mọi phòng khám, người ta luôn trông chờ được chính tay CEO chữa trị. Sau khi suy xét và tham khảo bạn bè, các thành viên HĐQT đã nêu ý kiến với CEO về việc thay đổi chiến lược và đầu tư phát triển thương hiệu.

Các thành viên HĐQT cho rằng:
- Đã đến lúc DN nên hoạch định lại chiến lược thương hiệu, tập trung chi phí truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp thay vì cá nhân CEO. Bởi tên tuổi CEO nay đã được nhiều người biết đến, nhưng thương hiệu của doanh nghiệp còn rất mờ nhạt. Việc PR thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng không bị nhầm lẫn, sẽ dễ dàng trong việc mở rộng doanh nghiệp. Từ đó CEO cũng có thời gian tập trung vào việc quản trị và điều hành.

CEO cho rằng:
- Từ ngày đầu thành lập đến nay, doanh nghiệp phát triển được là nhờ vào thương hiệu cá nhân của CEO. Ngay cả các công ty tư vấn cũng định hướng nên PR thương hiệu CEO để thu hút khách hàng. Công việc kinh doanh đang tốt đẹp. Tại sao lại mất thời gian để thay đổi? DN k nên dành thời gian, tiền bạc cho những việc vô nghĩa như vậy .

Các thành viên HĐQT nêu ý kiến:
Doanh nghiệp này là doanh nghiệp của cả gia đình. Tài sảnThương hiệu DN là tài sản quan trọng và là của chung. Mọi sự đầu tư là để mang lại quyền lợi cho cả Gia đình . Nên đã đến lúc cần minh bạch và công bằng.

CEO nhắc nhở mọi người rằng:
- Chính các thành viên trong HĐQT hiện nay cũng đang được hưởng giá trị từ thương hiệu cá nhân CEO mang lại. Nếu không dựa vào chuyen môn và tên tuổi của CEO. Thì bây giờ mọi người có gì? Đồng thời cho rằng, nếu giảm độ “hot” của CEO, tình hình kinh doanh của Cty sẽ ảnh hưởng ngay.

Các thành viên HĐQT vẫn kiên trì quan điểm khi cho rằng: Đúng là thời kỳ đầu, DN đã dựa vào thương hiệu các nhân của CEO để khởi lập, ai cũng nhớ ơn.Nhưng khi đó mỗi người một việc ai cũng có công. Doanh nghiệp phát triển mỗi thời kỳ mỗi khác. Giờ đây không còn là một phòng khám, mà đã là một chuỗi và sẽ còn lớn hơn, thậm chí phát triển kinh doanh đa ngành. Không lẽ vẫn cứ ăn theo thương hiệu CEO ngành mắt?

Vậy đâu mới là lời giải thoả đáng cho doanh nghiệp?

 

Nhà tài trợ độc quyền

Đối tác thực hiện

Chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí được chờ đón nhất năm 2019

07/01/2019 4.613 Lượt xem
Từ tháng 01 năm 2019, cộng đồng doanh nhân và khán giả sẽ có cơ hội cùng khóc, cùng cười, cùng chiêm nghiệm về “Những câu chuyện thật”- chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí đầu tiên trên sóng truyền hình.

Mạn đàm CEO: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng”

17/12/2018 4.391 Lượt xem
Sáng ngày 15/12 vừa qua đã diễn ra buổi Mạn đàm CEO với chủ đề: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng” do Câu lạc bộ CEO-Chìa khóa thành công tổ chức với sự tham gia của hơn 50 khách mời và Doanh nhân tham dự tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội.

Cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi môi trường cạnh tranh kinh doanh

19/11/2018 5.417 Lượt xem
Đây là chia sẻ của các chuyên gia về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME, tại buổi Mạn đàm CEO, do Câu lạc bộ CEO - Chìa khoá thành công miền Bắc tổ chức vừa diễn ra.

Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá trong Cafe CEO

09/11/2018 4.369 Lượt xem
Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp.

Đối tác - hợp tác

Copyright by Hoanggia Media Group. All Rights Reserved
Đang online: Tổng truy cập: 6.810.270