1. CEO - Chìa khoá thành công là chương trình kinh tế chuyên biệt và phi lợi nhuận của VTV để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp thời kinh tế trường và hội nhập toàn cầu.
2. CEO - Chìa khoá thành công được thực hiện theo hình thức Xã hội hoá với sự hợp tác của Hoànggia Media Group, Nhà tư vấn doanh nghiệp và sản xuất chương trình truyền hình chuyên nghiệp có lịch sử 20 năm tại Việt Nam. Chi phí xây dựng format, xây dụng nội dung, sản xuất và lên sóng khoảng 50 tỷ/năm.
3. CEO - Chìa khoá thành công là một thương hiệu lớn, uy tín, gắn liền với ý niệm Trách nhiệm xã hội và sự tận tâm: Duy trì chất lượng và giá trị đích thực suốt 12 năm trên sóng Đài truyền hình quốc gia. CEO - Chìa khoá thành công đã mang lại kiến thức, kinh nghiệm thiết thực cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là những người trẻ và các doanh nghiệp SME. Thúc đẩy và hỗ trợ phát triển cho hàng trăm ngàn Doanh nghiệp, doanh nhân trực tiếp trong chương trình và qua sóng truyền hình. Nhiều CEO trong chương trình từ những phiên bản đầu đã trưởng thành và trở thành Chuyên gia của chương trình.
4. CEO - Chìa khoá thành công đã lan toả khắp trong cộng đồng người Việt Nam ở trong nước và trên toàn cầu qua hơn 12 năm liên tục trên sóng VTV1, VTV4, VTV6, mạng xã hội và các kênh online khác.
5. CEO - Chìa khoá thành công là chương trình thiết thực và có tính thời sự kinh tế cao: Trong 12 năm qua đã có 7 phiên bản:
- 2005 “Kế sách làm giàu”: Khơi dậy tinh thần làm giàu và tư duy kinh doanh bài bản
- 2006 “Đường tới thành công”: Sinh viên các trường kinh tế thi phân tích các nguyên lý kinh doanh bài bản của các điển hình kinh doanh thành công.
- 2007 - 2008 “Chìa khoá thành công My Way”: Truyền bá kỹ năng mềm và vă hoá ứng xử trong doanh nghiệp
- 2009 - 2012 “Chìa khoá thành công CEO”: Đồng hành cùng các CEO thời khủng hoảng
- 2013 - 2017 “Chìa khoá thành công CEO SME”: Với các biến thể phù hợp với xu hướng kinh tế nhứ CEO SME thời EAC, CEO SME thời TTP, CEO Doanh nghiệp gia đình
6. CEO - Chìa khoá thành công 2018 - Phiên bản “Doanh nghiệp vững bền” tập trung giải quyết 2 vấn đề lớn:
- Khởi nghiệp thành công
- Doanh nghiệp thời 4.0
7. CEO - Chìa khoá thành công được nhiều tổ chức uy tín bảo trợ và đồng hành: VCCI,Trung ương hội các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, PwC Việt Nam….
8. Những tên tuổi lớn đã đồng hành cùng chương trình trong những năm qua : Pepsi co., Berjaya Việt Nam, Thép Pomina, Traphaco, Novaland… qua đó:
8.1. Thể hiện tấm lòng và vai trò xã hội của Doanh nghiệp
8.2. Đóng góp thiết thực cho sự phát triển Đất nước
8.3. Lan toả giá trị cộng đồng của Doanh nghiệp
8.4. Cộng hưởng giá trị thương hiệu cùng các thương hiệu lớn khác: VTV, VCCI, PwC.
9. Giá trị nhận được của các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ khi tham gia chương trình:
9.1. Được nâng tầm và lan toả tên tuổi, thương hiệu cá nhân và công ty qua sóng VTV1, VTV4, VTV6 và các kênh online khác.
9.2. Được trải nghiệm nhũng bài toán sát với thực tế, thử thách để trưởng thành
9.3. Được Huấn luyện bởi Tập đoàn tư vấn PwC (“Big Four” toàn cầu)
9.4. Được tiếp xúc với Big Boss TOP 50 Doanh nghiệp gia đình hàng đầu Việt Nam
9.5. Được tham gia CEO - CKTC CLUB cùng các kỳ workshop và các hoạt động online và offline... học hỏi, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh.