VI EN

CEO ĐINH VĂN LỘC

Anh ĐINH VĂN LỘC là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Onnet khi tham gia chương trình CEO chìa khóa thành công đã nhận được sự hỗ trợ tăng cường như sau

Chương trình trên sóng:

DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH - CHIẾN LƯỢC VƯƠN XA  
Một doanh nghiệp gia đình hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng và sản phẩm từ nông nghiệp đã đạt được quy mô và vị thế nhất định trên thương trường. Vừa qua, doanh nghiệp đã thành công khi phát triển ra thị trường nước ngoài và sắp tới có ý tiến hành IPO để kêu gọi thêm nguồn lực phục vụ mục tiêu phát triển và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác nước ngoài. Để thực hiện thành công các mục tiêu này, mới đây, doanh nghiệp đã thuê một CEO chuyên nghiệp có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài vào để điều hành trong giai đoạn mới. Qua quá trình làm việc, CEO nhận thấy doanh nghiệp đang có xu hướng phát triển quá nóng mang tính chớp thời cơ mà không chú trọng vào việc phát triển bền vững. Các mục tiêu phát triển bền vững không được xác định và quản trị một cách bài bản, có hệ thống và được tích hợp vào chiến lược, kế hoạch và quy trình triển khai. Doanh nghiệp phải cân bằng giữa các mục tiêu tài chính và phi tài chính như chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm, chỉ số về chất thải môi trường, trách nhiệm xã hội, phát triển con người, sử dụng lao động vv...
Trước tình hình này, CEO đã họp với các thành viên HĐQT để đề xuất giải pháp. Theo đó, CEO cho rằng: doanh nghiệp cần phải điều chỉnh lại chiến lược nhằm chú trọng vào các hoạt động đầu tư mang tính dài hạn hơn là chỉ theo đuổi lợi nhuận trước mắt như: chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm, chỉ số về chất thải môi trường, trách nhiệm xã hội, phát triển con người, sử dụng lao động vv...Đây là những tiền đề vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững trong tương lai và cũng như tạo niềm tin và thuyết phục cho các đối tác, đặc biệt là các đối tác nước ngoài.
Tuy nhiên, các thành viên HĐQT lại cho rằng: cơ hội trên thị trường không có nhiều, do đó doanh nghiệp cần kịp thời nắm bắt để đạt mức tang trưởng lợi nhuận nhanh nhằm tích lũy nguồn lực thì mới có thể nói đến việc đầu tư cho mục tiêu phát triển bền vững được. Sự bền vững của doanh nghiệp còn phải gắn liền với lợi ích đầu tư của các cổ đông, các nhà đầu tư thì mới tính được chuyện đường dài. Theo họ chỉ cần đầu tư vào một số hoạt động từ thiện nổi bật và từ đó đẩy mạnh công tác truyền thông để chứng tỏ đóng góp cho cộng đồng và cho xã hội là đã đủ rồi. Việc đưa lồng ghép và tích hợp những yêu cầu cụ thể vào các quy trình, các cấu thành sản phẩm của doanh nghiệp trong khi không có các yêu cầu cụ thể từ các cơ quan quản lý sẽ có nguy cơ làm tăng cơ cấu giá thành một cách không cần thiết hoặc thậm chí dẫn đến phá vỡ quan hệ đang có với các đối tác, ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Hiện tại các chỉ tiêu an toàn, chất lượng của sản phẩm của doanh nghiệp vẫn nằm trong ngưỡng cho phép và được cộng đồng và thị trường chấp nhận. Do đó, quan điểm của họ là vẫn chú trọng vào các hoạt động nhằm gia tăng lợi nhuận vào thời điểm này.

Link chương trình:





Link các báo:

1.CEO Đinh Văn Lộc – thách thức của người tiên phong

2.Doanh nhân Đinh Văn Lộc, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Onnet: Mơ thành tỷ phú công nghệ đầu tiên trên đất Việt

3.Bí quyết xây dựng công ty của CEO 8x

4.Chủ tịch Công ty CP Onnet – Thất bại để thành công

5.CEO Đinh Văn Lộc: Thay đổi để thành công

6.CEO Đinh Văn Lộc và chiếc chìa khoá vạn năng

7.CEO Đinh Văn Lộc – Kết nối để thành công

8.CEO Đinh Văn Lộc – 13 năm thăng trầm cho một thành công

9.CEO Đinh Văn Lộc - Nhân sự có vững, doanh nghiệp mới bền

10.Phát triển bền vững bài toán hóc búa của doanh nghiệp SME?

11.Phát triển bền vững xu hướng tất yếu trên toàn cầu

12.Phát triển bền vững: xu hướng tất yếu và cần thiết của doanh nghiệp


 




Nhà tài trợ độc quyền

Đối tác thực hiện

Chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí được chờ đón nhất năm 2019

07/01/2019 3.691 Lượt xem
Từ tháng 01 năm 2019, cộng đồng doanh nhân và khán giả sẽ có cơ hội cùng khóc, cùng cười, cùng chiêm nghiệm về “Những câu chuyện thật”- chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí đầu tiên trên sóng truyền hình.

Mạn đàm CEO: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng”

17/12/2018 3.435 Lượt xem
Sáng ngày 15/12 vừa qua đã diễn ra buổi Mạn đàm CEO với chủ đề: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng” do Câu lạc bộ CEO-Chìa khóa thành công tổ chức với sự tham gia của hơn 50 khách mời và Doanh nhân tham dự tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội.

Cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi môi trường cạnh tranh kinh doanh

19/11/2018 4.517 Lượt xem
Đây là chia sẻ của các chuyên gia về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME, tại buổi Mạn đàm CEO, do Câu lạc bộ CEO - Chìa khoá thành công miền Bắc tổ chức vừa diễn ra.

Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá trong Cafe CEO

09/11/2018 3.462 Lượt xem
Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp.

Đối tác - hợp tác

Copyright by Hoanggia Media Group. All Rights Reserved
Đang online: Tổng truy cập: 5.836.853