Anh Nguyễn Đình Hùng là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn EDX khi tham gia chương trình CEO chìa khóa thành công đã nhận được sự hỗ trợ tăng cường như sau
Chương trình trên sóng
DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH - TÀI SẢN VÀ THƯƠNG HIỆU
một doanh nghiệp gia gia đình làm nghề bánh cốm truyền thống ở phố Hàng Than Hà Nội ngày xưa. Vào thời kỳ đầu, doanh nghiệp đặt tên gọi là tên loại bánh đó và thêm tên phố có cửa hàng của gia đình. Nhờ có bí quyết riêng nên dù ở con phố này có một số cửa hàng làm bánh khác nhưng bánh của công ty ngon nhất và có uy tín nhất. Theo thời gian, công ty làm ăn phát đạt, khách hàng cả nước tìm đến mua hàng, bà con Việt Kiều cũng ưa chuộng và tìm đến mua hàng. Đến nay, thương hiệu nổi tiếng, thị trường mở rộng và làm ăn phát đạt. Con cháu trong doanh nghiệp cũng bắt kịp xu hướng, phát triển kinh doanh… Nhất là khi khách du lịch ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm của công ty.
Nhìn thấy công ty làm ăn tốt thì nhiều cửa hàng bên cạnh cũng mở ra làm bánh cốm và cũng lấy tên gần giống với tên sản phẩm của công ty. Đến nay, bỗng nhiên thấy tình hình kinh doanh giảm sút mới tìm hiểu thì phát hiện: khách hàng đến tìm mua bánh cốm hàng Than tìm đến các cửa hàng khác. Còn khách ở tỉnh cũng không đòi quá cao về chất lượng và khẩu vị như khách Hà Nội, khách của các thành phố lớn và Việt Kiều… nên dành mất khách hàng. Đến nay, các cửa hàng mang tên bánh cốm Hàng Than rất nhiều và khách hàng không biết đâu là cửa hàng chính hiệu của công ty.
Nhận thấy trong thời buổi hội nhập, cạnh tranh ngày một khắc nghiệt như hiện nay, CEO thấy cần phải nhanh chóng xây dựng thương hiệu bài bản, đầu tư đúng mức cho truyền thông, tạo sự khác biệt, vượt trội sắc nét gắn với văn hoá truyền thống cho sản phẩm mới có thể duy trì sức cạnh tranh lâu dài. Đồng thời, đưa doanh nghiệp đi xa và phát triển bền vững. Nhưng khi CEO vừa đưa ra ý kiến, đã ngay lập tức bị các cổ đông khác là những người trong họ hàng phản đối kịch liệt.
Link chương trình:
Link các báo:
1.Doanh nhân Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn EDX: Sẽ có “người khổng lồ Alibaba” phiên bản Việt
2.CEO 8x đi lên từ 3 lần khởi nghiệp thất bại
3.CEO Nguyễn Đình Hùng - Từ 'ám ảnh bởi cái nghèo' tới 'giấc mơ tỷ phú'
4.Doanh nghiệp gia đình "vật vã" xây dựng thương hiệu
5.Danh tiếng thương hiệu và bài học " mất bò mới lo làm chuồng"
6.Bài toán xây dựng thương hiệu ẩm thực truyền thống
7.Doanh nghiệp gia đình - Tài sản thương hiệu
8.CEO - Chìa khoá thành công: Bài toán thương hiệu
9.CEO Nguyễn Đình Hùng và mô hình kinh doanh gắn kết Diamond
10.Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp gia đình: Đến lúc phải làm bài bản
11."Loạn" quán ăn gốc và bài toán thương hiệu
12.Giải pháp xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực truyền thống?
13.CEO Chìa khóa thành công: Tài sản thương hiệu