VI EN

CEO NGUYỄN ĐÌNH HÙNG

Anh Nguyễn Đình Hùng là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn EDX khi tham gia chương trình CEO chìa khóa thành công đã nhận được sự hỗ trợ tăng cường như sau

Chương trình trên sóng



DOANH NGHIỆP GIA ĐÌNH - TÀI SẢN VÀ THƯƠNG HIỆU
một doanh nghiệp gia gia đình làm nghề bánh cốm truyền thống ở phố Hàng Than Hà Nội ngày xưa. Vào thời kỳ đầu, doanh nghiệp đặt tên gọi là tên loại bánh đó và thêm tên phố có cửa hàng của gia đình. Nhờ có bí quyết riêng nên dù ở con phố này có một số cửa hàng làm bánh khác nhưng bánh của công ty ngon nhất và có uy tín nhất. Theo thời gian, công ty làm ăn phát đạt, khách hàng cả nước tìm đến mua hàng, bà con Việt Kiều cũng ưa chuộng và tìm đến mua hàng. Đến nay, thương hiệu nổi tiếng, thị trường mở rộng và làm ăn phát đạt. Con cháu trong doanh nghiệp cũng bắt kịp xu hướng, phát triển kinh doanh… Nhất là khi khách du lịch ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm của công ty.
Nhìn thấy công ty làm ăn tốt thì nhiều cửa hàng bên cạnh cũng mở ra làm bánh cốm và cũng lấy tên gần giống với tên sản phẩm của công ty. Đến nay, bỗng nhiên thấy tình hình kinh doanh giảm sút mới tìm hiểu thì phát hiện: khách hàng đến tìm mua bánh cốm hàng Than tìm đến các cửa hàng khác. Còn khách ở tỉnh cũng không đòi quá cao về chất lượng và khẩu vị như khách Hà Nội, khách của các thành phố lớn và Việt Kiều… nên dành mất khách hàng. Đến nay, các cửa hàng mang tên bánh cốm Hàng Than rất nhiều và khách hàng không biết đâu là cửa hàng chính hiệu của công ty.
Nhận thấy trong thời buổi hội nhập, cạnh tranh ngày một khắc nghiệt như hiện nay, CEO thấy cần phải nhanh chóng xây dựng thương hiệu bài bản, đầu tư đúng mức cho truyền thông, tạo sự khác biệt, vượt trội sắc nét gắn với văn hoá truyền thống cho sản phẩm mới có thể duy trì sức cạnh tranh lâu dài. Đồng thời, đưa doanh nghiệp đi xa và phát triển bền vững. Nhưng khi CEO vừa đưa ra ý kiến, đã ngay lập tức bị các cổ đông khác là những người trong họ hàng phản đối kịch liệt.

Link chương trình:





Link các báo:

1.Doanh nhân Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn EDX: Sẽ có “người khổng lồ Alibaba” phiên bản Việt

2.CEO 8x đi lên từ 3 lần khởi nghiệp thất bại

3.CEO Nguyễn Đình Hùng - Từ 'ám ảnh bởi cái nghèo' tới 'giấc mơ tỷ phú'

4.Doanh nghiệp gia đình "vật vã" xây dựng thương hiệu

5.Danh tiếng thương hiệu và bài học " mất bò mới lo làm chuồng"

6.Bài toán xây dựng thương hiệu ẩm thực truyền thống

7.Doanh nghiệp gia đình - Tài sản thương hiệu

8.CEO - Chìa khoá thành công: Bài toán thương hiệu

9.CEO Nguyễn Đình Hùng và mô hình kinh doanh gắn kết Diamond

10.Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp gia đình: Đến lúc phải làm bài bản

11."Loạn" quán ăn gốc và bài toán thương hiệu

12.Giải pháp xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực ẩm thực truyền thống?

13.CEO Chìa khóa thành công: Tài sản thương hiệu


Nhà tài trợ độc quyền

Đối tác thực hiện

Chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí được chờ đón nhất năm 2019

07/01/2019 3.671 Lượt xem
Từ tháng 01 năm 2019, cộng đồng doanh nhân và khán giả sẽ có cơ hội cùng khóc, cùng cười, cùng chiêm nghiệm về “Những câu chuyện thật”- chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí đầu tiên trên sóng truyền hình.

Mạn đàm CEO: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng”

17/12/2018 3.412 Lượt xem
Sáng ngày 15/12 vừa qua đã diễn ra buổi Mạn đàm CEO với chủ đề: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng” do Câu lạc bộ CEO-Chìa khóa thành công tổ chức với sự tham gia của hơn 50 khách mời và Doanh nhân tham dự tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội.

Cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi môi trường cạnh tranh kinh doanh

19/11/2018 4.473 Lượt xem
Đây là chia sẻ của các chuyên gia về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME, tại buổi Mạn đàm CEO, do Câu lạc bộ CEO - Chìa khoá thành công miền Bắc tổ chức vừa diễn ra.

Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá trong Cafe CEO

09/11/2018 3.439 Lượt xem
Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp.

Đối tác - hợp tác

Copyright by Hoanggia Media Group. All Rights Reserved
Đang online: Tổng truy cập: 5.829.004