VI EN

CEO ĐỖ THỊ HỒNG HẠNH

Chị Đỗ Thị Hồng Hạnh là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bán đấu giá Lạc Việt khi tham gia chương trình CEO chìa khóa thành công đã nhận được sự hỗ trợ cơ bản như sau:

Chương trình trên sóng:


CẠNH TRANH THỜI HỘI NHẬP – LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG
Một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề có quy mô vừa và nhỏ, trong đó bất động sản được xem là lĩnh vực chính. Hiện nay, nhận thấy, thị trường BĐS Việt Nam vẫn còn có nhiều tiềm năng, nhu cầu sinh sống của người dân tại khu đô thị đang tăng. Do đó, CEO (cũng là một cổ đông) và các cổ đông khác đã quyết định thời gian tới doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng và phát triển thêm các dự án khu đô thị nhằm nắm bắt các cơ hội đang có. Tuy nhiên, trong quá trình bàn bạc phương án triển khai các dự án mới thì giữa CEO và các cổ đông đã có những quan điểm trái ngược nhau về việc lựa chọn thị trường.

Theo đó, CEO cho rằng: Doanh nghiệp nên đầu tư xây dựng đô thị tại các điểm đất vàng tại các thành phố trực thuộc các thuộc tỉnh. Trong khi đó, triển khai dự án ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM đòi hỏi phải có nguồn lực rất lớn, đặc biệt về tài chính. Nếu triển khai dự án ở các địa điểm nói trên thì chi phí đầu tư sẽ không quá lớn, các đối thủ không quá nhiều và mạnh, lại có thể được các ưu đãi của địa phương nhằm thu hút đầu tư, nên cơ hội thành công sẽ cao hơn. Sau khi các dự án ở các địa điểm này thành công, doanh nghiệp tích lũy đủ nguồn lực, kinh nghiệm thì sẽ tiến tới triển khai các dự án ở các thành phố lớn. Đây sẽ một bước đi khôn ngoan và đảm bảo thành công cho doanh nghiệp.

Ý kiến này của CEO đã gặp phải sự phản đối của các cổ đông, vì họ cho rằng: Do mật độ dân cư ở tỉnh không đông, mức thu nhập thấp hơn thành phố, lại không có thói quen sống trong khu đô thị tập trung, nên nhu cầu mua nhà ở đây không cao. Việc tiếp tục xây dựng các dự án khu đô thị mới tại các địa phương này sẽ khiến khả năng thanh khoản và lợi nhuận của dự án thấp hơn so với ở thành phố lớn. Do đó, các cổ đông cho rằng, doanh nghiệp nên triển khai các dự án này theo cách đa số các công ty đầu tư BĐS đang làm là tại các thành phố lớn. Chiến lược này sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh cao hơn. Trong trường hợp lo sợ nguồn lực tài chính không đủ thì sẽ tìm cách để tiếp tục kêu gọi và bổ sung bằng các phương thức khác nhau. 

Link chương trình:






Link video 30s:



Link các báo:
1. Doanh nhân Đỗ Thị Hồng Hạnh: Người đàn bà… “đấu giá”
2. Mưu lược của Bán đấu giá Lạc Việt
3.Bán đấu giá Lạc Việt: Quả ngọt cho người tiên phong
4.Bật mí chiến lược giúp CEO Bán đấu giá Lạc Việt thành công
5.Lạc Việt đầu tư công nghệ cho đấu giá trực tuyến
6.Bán đấu giá Lạc Việt muốn dẫn đầu thị trường
7.CEO bán đấu giá Lạc Việt: Xây dựng thương hiệu bằng chữ Tín
8.Những người đứng sau thành công của Bán đấu giá Lạc Việt

Nhà tài trợ độc quyền

Đối tác thực hiện

Chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí được chờ đón nhất năm 2019

07/01/2019 4.272 Lượt xem
Từ tháng 01 năm 2019, cộng đồng doanh nhân và khán giả sẽ có cơ hội cùng khóc, cùng cười, cùng chiêm nghiệm về “Những câu chuyện thật”- chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí đầu tiên trên sóng truyền hình.

Mạn đàm CEO: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng”

17/12/2018 4.044 Lượt xem
Sáng ngày 15/12 vừa qua đã diễn ra buổi Mạn đàm CEO với chủ đề: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng” do Câu lạc bộ CEO-Chìa khóa thành công tổ chức với sự tham gia của hơn 50 khách mời và Doanh nhân tham dự tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội.

Cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi môi trường cạnh tranh kinh doanh

19/11/2018 5.094 Lượt xem
Đây là chia sẻ của các chuyên gia về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME, tại buổi Mạn đàm CEO, do Câu lạc bộ CEO - Chìa khoá thành công miền Bắc tổ chức vừa diễn ra.

Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá trong Cafe CEO

09/11/2018 4.036 Lượt xem
Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp.

Đối tác - hợp tác

Copyright by Hoanggia Media Group. All Rights Reserved
Đang online: Tổng truy cập: 6.650.169