VI EN

CHUYÊN GIA HOÀNG HẢI ÂU

Chuyên gia Hoàng Hải Âu là một doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng chiến lược, xây dựng thương hiệu, giải pháp thị trường, quảng cáo và truyền thông…Một người táo bạo, đa năng, liều lĩnh ấy đã khởi nghiệp kinh doanh từ rất sớm, ngay khi đất nước bắt đầu mở cửa, và trả giá cho rất nhiều “thương đau” để trưởng thành cùng doanh nghiệp.


 

Là người góp phần tạo dựng một đội ngũ doanh nhân trẻ, biết sẻ chia để tạo nên sức mạnh cộng đồng qua các chương trình truyền thông tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả như "Làm giàu không khó", "CEO Chìa khóa thành công", ông Hoàng Hải Âu còn là chủ của hệ thống Hoanggia Group gồm Hoàng Gia Market Solution, Hoàng Gia Pictures, Hoàng Gia Design- Printing, Hoàng Gia Décor, Hoàng Gia Media…

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí TheLEADER.vn ông đã có những chia sẻ, tâm sự cực kỳ thú vị. Khi được hỏi về câu chuyện khiến ông nhớ nhất về quãng đời khởi nghiệp của riêng mình, khi bắt tay gây dựng chương trình “Làm giàu không khó” thì ông tâm sự: “Khi bắt tay xây dựng chương trình "Làm giàu không khó" Hoanggia Media Group của tôi đã được 7 tuổi và đã thực hiện thành công nhiều chương trình "Giải pháp thị trường" ở Việt Nam. Ví dụ chương trình "Đẳng cấp đã được khẳng định" cho May 10 , "Một nét văn hoá Hà Nội" cho Habeco, "Watersilk - Cảm giác từ một huyền thoại" cho Tổng công ty Giấy Việt Nam....Chính những tác phẩm đó là nguyên nhân VTV mời Hoanggia Media Group hợp tác làm chương trình "Làm giàu không khó" và chuỗi chương trình “CEO Chìa khoá thành công” hiện nay”.


Khi được hỏi về định nghĩa giàu có ông cho rằng: “Thực sự thì tôi chưa bao giờ dành thời gian để định nghĩa sự giàu có. Chưa bao giờ tôi đặt ra mục tiêu mình phải có bao nhiêu tiền, bao nhiêu tài sản. Ngược lại, tôi cũng chưa bao giờ tìm cách giảm chất lượng sống của của bản thân và gia đình để tiết giảm chi phí.Quan niệm của tôi là sống trên đời phải được hưởng thụ tối đa một cách lành mạnh, trên cơ sở năng lực lao động, tài chính của mình và gia đình. Tôi dạy các con phải luôn học hỏi để không ngừng nâng cao giá trị lao động của mình theo thời gian. Phải học quản trị tài chính cho bản thân và gia đình. Làm được như vậy, mình sẽ có cuộc sống sung túc và sang trọng.Còn giàu có thì biết bao nhiêu cho vừa!”

Và với câu hỏi “làm giàu có khó không?” thì ông lại chia sẻ rất hóm hỉnh: “Làm giàu luôn luôn là rất khó. Cứ nhìn tỷ lệ người giàu trên thế giới là biết ngay. Cả thiên hạ lăn lộn làm giàu. Mà cũng chỉ có từng đấy người. Đủ biết là khó đến thế nào. Tuy nhiên, tuỳ theo quan niệm về giàu, mức độ khó có khác nhau. Để giàu như các đại gia tên tuổi, được xếp hạng thì không phải là khó mà là cực kỳ, cực kỳ khó.Còn để sung túc, no đủ, thậm chí có của ăn của để và hưởng thụ cuộc sống thì mặc dù cũng rất khó, nhưng đỡ khó hơn”.


Nhà tài trợ độc quyền

Đối tác thực hiện

Chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí được chờ đón nhất năm 2019

07/01/2019 3.693 Lượt xem
Từ tháng 01 năm 2019, cộng đồng doanh nhân và khán giả sẽ có cơ hội cùng khóc, cùng cười, cùng chiêm nghiệm về “Những câu chuyện thật”- chương trình kinh tế mang màu sắc giải trí đầu tiên trên sóng truyền hình.

Mạn đàm CEO: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng”

17/12/2018 3.437 Lượt xem
Sáng ngày 15/12 vừa qua đã diễn ra buổi Mạn đàm CEO với chủ đề: “Nhân hiệu và Thương hiệu: Độc lập và Cộng hưởng” do Câu lạc bộ CEO-Chìa khóa thành công tổ chức với sự tham gia của hơn 50 khách mời và Doanh nhân tham dự tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội.

Cách mạng 4.0 sẽ làm thay đổi môi trường cạnh tranh kinh doanh

19/11/2018 4.521 Lượt xem
Đây là chia sẻ của các chuyên gia về tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp SME, tại buổi Mạn đàm CEO, do Câu lạc bộ CEO - Chìa khoá thành công miền Bắc tổ chức vừa diễn ra.

Giải mã doanh nghiệp triệu đô và những bài học đắt giá trong Cafe CEO

09/11/2018 3.467 Lượt xem
Đối với các CEO, hai đối tác gặp nhau hoặc một nhóm vài người gặp nhau bàn việc kinh doanh tại quán cà phê không còn xa lạ, nhưng hơn 80 CEO cùng gặp nhau tại một quán cà phê, cùng một thời điểm là câu chuyện rất lạ. Họ đến với những bộ trang phục đúng phong cách CEO, đúng giờ, bước vào quán với phong thái lịch lãm, sang trọng trong một không gian quán được lựa chọn khá kỹ về bài trí và đẳng cấp.

Đối tác - hợp tác

Copyright by Hoanggia Media Group. All Rights Reserved
Đang online: Tổng truy cập: 5.837.316